Hội thảo ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong trường THPT tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 773

Ngày 17/5/2023, tại nhà đa năng Trường THPT số 1 Bảo Yên, VNPT Lào Cai phối hợp với Sở GD&ĐT Lào Cai tổ chức Hội thảo ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong trường THPT tỉnh Lào Cai. 

 

Đến dự hội thảo có ông Lưu Đình Thắng – Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin, VNPT Lào Cai; ông Nguyễn Minh Đức – Phó GĐ Trung tâm CNTT-VNPT Lào Cai; ông Bùi Minh Quyến – Giám đốc Trung tâm viễn thông huyện Bảo Yên, ông Mai Đức Thuận – Giám đốc kinh doanh VNPT huyện Bảo Yên và các đồng chí lãnh đạo các trường THPT, Trung tâm KTTH-HNDN-GDTX Lào Cai, Trung tâm GDNN-GDTX các huyện. Phát biểu khai mạc, ông Lưu Đình Thắng khẳng định ứng dụng CNTT góp phần tạo ra sự đột phá, phát triển khác biệt cho GD phổ thông, lấy người học và người dạy là trung tâm; lấy lợi ích của học sinh, giáo viên, phụ huynh là thước đo đánh giá chuyển đổi số. 

anh tin bai

Ông Lưu Đình Thắng – Giám đốc TT CNTT VNPT Lào Cai phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, các đồng chí lãnh đạo, các chuyên viên công nghệ đã thảo luận về hiệu quả, trao đổi về kinh nghiệm và những khó khăn khi ứng dụng CNTT trong các nhà trường. 
Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục là một xu hướng tất yếu làm thay đổi nền giáo dục một cách cơ bản và toàn diện, góp phần nâng cao khả năng hội nhập của nền giáo dục. Ngành GD tỉnh Lào Cai đặc biệt quan tâm đến việc ứng dụng CNTT trong dạy và học. Thời gian tới, TT CNTT VNPT Lào Cai sẽ triển khai thử nghiệm nền tảng quản lí thông tin tổng thể ngành giáo dục tỉnh Lào Cai. Điều đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà quản lí, giáo viên và học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. 

 
Nguyễn Thị Nguyệt - GV trường THPT Số 1 Bảo Yên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang