Tập huấn về đảm bảo an toàn thông tin năm 2024
Lượt xem: 13

Sáng 9/8, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn về bảo đảm an toàn thông tin năm 2024. Lớp tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến đến các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

 

Tham gia lớp tập huấn tại điểm cầu huyện Bảo Yên có các học viên là cán bộ, công chức, viên chức được giao kiêm nhiệm chuyển đổi số, an toàn thông tin tại các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn.

anh tin bai

Các học viên được nghe Giảng viên đến từ Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông truyền đạt các nội dung về An toàn thông tin

anh tin bai

Các học viên tham gia lớp tập huấn tại điểm cầu huyện Bảo Yên.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe đại diện Cục an toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông truyền đạt một số kỹ năng cơ bản về bảo đảm an toàn thông tin; theo dõi các tình huống mất an toàn thông tin và hướng xử lý; hướng dẫn sử dụng nền tảng hỗ trợ quản lý đảm bảo an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ. Bên cạnh đó, các học viên tham gia buổi tập huấn cũng được trao đổi, thảo luận và giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác đảm bảo an toàn hệ thống thông tin tại cơ quan, đơn vị, địa phương.
Buổi tập huấn được tổ chức nhằm góp phần triển khai, thực hiện có hiệu quả công tác quản lý nhà nước về an toàn thông tin; nâng cao trình độ nhận thức, kỹ năng, ý thức chấp hành của cán bộ, công chức, viên chức phụ trách về công nghệ thông tin của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Sau buổi tập huấn, các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai các phương án đảm bảo an toàn thông tin theo cấp độ, từ đó, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác an toàn, an ninh mạng trên địa bàn tỉnh.
                           


Bích Quyên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang