Em Lý Thái An - Đội viên tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác
Lượt xem: 101

Tiếp bước truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước, thiếu nhi Bảo Yên đã hăng hái, tích cực tham gia các phong trào của Đội như phong trào “Thiếu nhi Bảo Yên thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”; phong trào “Trần Quốc Toản”, “Vòng tay bè bạn”, “Nghìn việc tốt”, “Áo lụa tặng bà”, “Kế hoạch nhỏ”, “Tiết kiệm”; các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”… Tiêu biểu cho thiếu nhi Bảo Yên trong làm theo lời Bác đó là Liên đội trưởng Lý Thái An học sinh lớp 5A trường TH số 1 Phố Ràng. 

anh tin bai

Em Lý Thái An -Liên đội trưởng nhận nhiệm vụ từ cô TPT Đội

Chương trình “Thiếu nhi Lào Cai nhớ về người phụ trách Đội đầu tiên” và tuyên dương đội viên tiêu biểu làm theo lời Bác nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh vừa được Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức là dịp thiếu nhi được báo công lên Bác và lãnh đạo tỉnh những thành tích trong sinh hoạt, học tập và rèn luyện. Tại chương trình đã tuyên dương 45 đội viên tiêu biểu làm theo lời Bác. Em Lý Thái An là một trong 45 đội viên tiêu biểu làm theo lời Bác được tuyên dương. 

anh tin bai

Em Lý Thái Anh - Phát biểu đại diện các em học sinh tại lễ tuyên dương khen thưởng

Vâng lời Bác Hồ dạy, tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình. Em Lý Thái An học sinh lớp 5A, trường Tiểu học số 1 Phố Ràng luôn là người tích cực, sôi nổi trong các hoạt động do Đội TNTP Hồ Chí Minh. Khi nhắc Lý Thái An, tất cả các giáo viên và bạn bè ai cũng biết đến thành tích học tập của em. Thái An luôn chuẩn bị kĩ bài ở nhà trước khi đến lớp, giờ học nào em cũng hăng say phát biểu xây dựng bài, luôn chăm chú nghe thầy cô giảng, những kiến thức nào chưa hiểu em sẽ hỏi thầy cô ngay để có thể hiểu rõ hơn về những kiến thức đó, cũng như để mở rộng thêm tầm hiểu biết của mình.  Là một học sinh giỏi nhưng Thái An luôn chan hòa với các bạn trong lớp, giúp đỡ các bạn trong học tập, luôn đem những kiến thức mình có được để giúp các bạn giải những bài tập khó, sẵn sàng giúp những bạn học còn chậm phấn đấu vươn lên.

Trong các hoạt động do Đội TNTP Hồ Chí Minh phát động, Thái An luôn tích cực tham gia tốt các phong trào. Luôn năng nổ, nhiệt tình vận động các bạn cùng tham gia; đi đầu và tích cực tham gia, để xứng đáng là một đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh. Vì thế, Thái An đã giành được sự tin yêu cũng như lòng quý mến của thầy cô và các bạn.

anh tin bai

Em Lý Thái Anh nhận huy chương bạc IOE cấp Quốc gia năm 2024

Với những phấn đấu đó trong những năm qua, Thái An luôn là học sinh xuất sắc; đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi như: Giải nhì cuộc thi kể truyện bằng Tiếng Anh cấp huyện; giải nhất cuộc thi IOE cấp huyện, cấp tỉnh; vừa qua, Thái An đạt huy chương bạc cuộc thi IOE cấp quốc gia năm 2024; Thái An còn đạt danh hiệu dũng sỹ nghìn việc tốt cấp tỉnh… Những thành tích của Lý Thái An xứng đáng là một tấm gương sáng để các đội viên học tập và noi theo, xứng danh là con ngoan, trò giỏi, đội viên tiêu biểu Cháu ngoan Bác Hồ.

Hồng Thuận
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang