Lan tỏa những hành động đẹp và ý nghĩa trong phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn thị trấn Phố Ràng
Lượt xem: 889

Thời gian qua, tổ tuần tra công tác phòng chống dịch Covid -19 thị trấn Phố Ràng đã không kể ngày - đêm, nắng - mưa duy trì hàng ngày thực hiện tuần tra nhắc nhở, xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm các quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Tuyên truyền phòng, chống dịch Covid - 19 trên khắp các con phố, từng ngõ, từng nhà với quyết tâm không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn. 
Hiện nay diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, đặc biệt tại các tỉnh phía Nam. Do đó, công tác phòng, chống dịch đang rất cần sự chung tay góp sức của các cơ quan, đơn vị và cá nhân để kịp thời hỗ trợ, động viên những lực lượng đang ngày đêm trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cảm nhận được sự quyết tâm trong công tác phòng chống dịch từ tổ tuần tra công tác phòng chống dịch Covid- 19 thị trấn Phố Ràng, người dân tổ dân phố 7, thị trấn Phố Ràng đã họp bàn với nhau kêu gọi mỗi gia đình, người dân trong tổ dân phố ủng hộ cho tổ Covid cộng đồng thị trấn Phố Ràng. Ngay sau khi hoạt động được triển khai, người dân trong tổ dân phố đã đồng tình ủng hộ. Sau thời gian ngắn kêu gọi ủng hộ, tổ dân phố 7 đã  quyên góp được 5 nghìn chiếc khẩu trang và trao tặng trực tiếp cho tổ tuần tra công tác phòng chống dịch Covid -19 thị trấn Phố Ràng phục vụ trong công tác tuần tra, tuyên truyền.

Người dân TDP 7, thị trấn Phố Ràng trao tặng 5 nghìn chiếc khẩu trang cho Tổ Covid cộng đồng thị trấn Phố Ràng 

Gia đình anh Phạm Chí Kiên, tổ dân phố 7, thị trấn Phố Ràng là một trong nhiều hộ gia đình trên địa bàn thị trấn Phố Ràng ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch. Gia đình anh đã hỗ trợ, trao tặng tổ tuần tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 thị trấn Phố Ràng với số tiền mặt trị giá 10 triệu đồng. Anh Kiên chia sẻ: Đều đặn mỗi ngày đều thấy tổ tuần tra đi tuyên truyền, nhắc nhở thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Có những ngày trời nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời hơn 40 độ, tổ tuần tra vẫn kiên trì đi tới từng ngõ. Tôi và gia đình cũng như mọi người trong tổ dân phố luôn chấp hành các quy định phòng chống dịch. 
Tổ tuần tra công tác phòng chống dịch Covid-19 thị trấn Phố Ràng được thành lập từ đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 2 vào cuối năm 2020, với 59 thành viên gồm các lực lượng: công an, y tế, ban bảo vệ tổ dân phố. Trong các đợt dịch bùng phát và diễn biến phức tạp ở các tỉnh, thành trong cả nước, để đảm bảo bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mọi người dân trên địa bàn thị trấn, đều đặn mỗi ngày tổ tuần tra chia thành 3 ca với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”, tăng cường công tác tuyên truyền, bằng nhiều hình thức lưu động, nhắc nhở người dân tuân thủ khuyến cáo 5K, các quy định trong phòng chống dịch bệnh covid -19. 
Diễn biến dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Để giành chiến thắng trong cuộc chiến chống dịch bệnh này, bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, của các lực lượng chức năng thì sự chung sức, đồng lòng của mỗi người dân chính là động lực lớn để chúng ta chiến thắng đại dịch Covid-19. Những nghĩa cử cao đẹp đã tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch../.

                                                                              Bích Quyên


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang