Nữ trưởng khoa sản Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên tâm huyết với công việc
Lượt xem: 561
Luôn tận tâm với người bệnh, nhiệt tình với đồng nghiệp và sáng tạo, đổi mới trong công việc, bác sỹ Lù Thị Thiện, Trưởng khoa sản - Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên là tấm gương điển hình trong công việc, được người bệnh luôn tin yêu.

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bảo Yên với ước mơ trở thành Bác sỹ để phục vụ nhân dân, nhất là những bệnh nhân nghèo và ước mơ ấy đã trở thành hiện thực. Sau khi tốt nghiệp Đại học y khoa Thái Nguyên, ra trường chị được nhận vào công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên. Đến năm 2000 - 2012 chị tiếp tục theo học chuyên sâu chuyên khoa 1 sản phụ khoa. Để hoàn thành công việc được giao, nhất là trong công tác chuyên môn, bác sỹ Lù Thị Thiện đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tài liệu, trau dồi kiến thức, học hỏi từ đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu công việc.
 
Bác sỹ Lù Thì Thiện luôn tận tụy với công việc 

Trong suốt quá trình công tác, bác sỹ Lù Thị Thiện luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Năm 2007 với sự tín nhiệm của ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện và cán bộ nhân viên trong khoa, Bác sỹ Thiện được đề bạt làm Phó trưởng khoa sản, đến năm 2013 chị tiếp tục đảm nhận trọng trách Trưởng khoa sản Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên. Làm công tác quản lý là công việc còn khá mới mẻ nên bác sĩ Thiện luôn ý thức trọng trách được giao, tham mưu cho Ban giám đốc các giải pháp nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị bệnh, chăm sóc đối với người bệnh đặc biệt là các sản phụ. Bên cạnh đó, bác sỹ Thiện thường xuyên trao đổi những kiến thức kinh nghiệm chuyên môn, động viên, giúp đỡ đồng nghiệp để hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân. Trong quá trình làm việc, chị và cán bộ trong khoa luôn nỗ lực phấn đấu, nâng cao y đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với người bệnh, lấy chất lượng phục vụ và hiệu quả điều trị bệnh nhân đặt lên hàng đầu.

Dù công việc cơ quan bận rộn thường xuyên phải trực đêm nhưng bác sỹ Thiện vẫn sắp xếp công việc hợp lý để dành thời gian cho gia đình. Khi về nhà bác sỹ Thiện là một người vợ đảm đang, người mẹ hiền của 2 con nhỏ, chồng là bộ đội thường xuyên công tác xa nhà nhưng gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc. Được ban giám đốc luôn tin tưởng, đánh giá cao.

Với hầu hết bệnh nhân đến với bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên khám và điều trị đều được bác sỹ Thiện niềm nở đón tiếp, thăm khám cũng như tư vấn về sức khỏe sinh sản, chăm sóc trẻ nhỏ.
Với lòng yêu nghề và sự phấn đấu không ngừng trong công tác, Bác sỹ Lù Thị Thiện được nhận nhiều giấy khen, danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở nhưng có lẽ phần thưởng cao quý nhất mà chị dành được đó chính là tình cảm, sự yêu mến và quý trọng của đồng nghiệp, của bệnh nhân dành cho mình, tất cả sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho chị để chị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Bảo Yên./.

Thu Dịu

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang