NỮ TRƯỞNG THÔN TRẺ NHIỆT HUYẾT !
Lượt xem: 394

Đó là chị Hoàng Thị Thanh Dịu - 1995 một trong 4 nữ trưởng thôn năng động nhiệt tình của xã Kim Sơn. 

Năm 2021 chị được nhân dân thôn 6AB tín nhiệm bầu giữ chức vụ trưởng thôn, tại thời điểm đó chị là trưởng thôn có tuổi đời trẻ nhất của xã. Những ngày đầu đảm nhiệm công việc chị gặp không ít khó khăn vì trẻ tuổi nên ít kinh nghiệm. Tuy nhiên, bằng sức trẻ và sự nhiệt huyết của bản thân chị cùng tập thể chi bộ 6AB đã lãnh đạo tốt các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội trong thôn. Những tồn tại khúc mắc của các hộ dân trong thôn lần lượt được giải quyết thấu đáo hợp tình hợp lý. Đặc biệt phong trào thắp sáng đường quê được nhân dân ủng hộ, đến nay 80% đường làng, ngõ xóm trong thôn đã hoàn thành việc thắp sáng. Ngoài việc làm trưởng thôn chị còn kiêm nhiệm chi hội trưởng phụ nữ của thôn, vận động nhiều chị em tham gia mô hình "nhà sạch, vườn đẹp" , xây dựng tuyến đường hoa dài 1km khu vực trung tâm thôn. Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ do xã tổ chức, tại Hội thi múa sạp và biểu diễn trang phục dân tộc xã Kim Sơn lần thứ nhất, với sự dàn dựng biên đạo của chị tiết mục của thôn đã giành giải nhất toàn đoàn. 

 Đồng chí Hoàng Thị Thanh Dịu ra mắt trong buổi họp BCH Hội LHPN xã khi được bầu giữ chức danh PCT Hội LHPN xã Kim Sơn

 

Đồng chí Hoàng Thị Thanh Dịu nhận giải nhất cụm thôn 4,5,7AB tại Hội thi múa sạp và biểu diễn các trang phục dân tộc xã Kim Sơn lần thứ nhất năm 2022.

Với sự nhiệt huyết đó tháng 3/2022 chị được BCH Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Kim Sơn tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Kim Sơn, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

                                     -Nguyễn Bưởi - Đảng uỷ xã Kim Sơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang