Huyện Bảo Yên thăm tặng quà, chúc mừng các cơ quan báo chí tỉnh Lào Cai nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6
Lượt xem: 135

Chiều ngày 19-6, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024), Phó chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Anh Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí tỉnh và cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh Lào Cai.

Cùng đi có lãnh đạo một số Phòng ban, đơn vị liên quan, Văn phòng HĐND, UBND huyện.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Yên tặng quà Báo Lào Cai

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Yên tặng quà Đài PT-TH tỉnh Lào Cai

Đoàn của huyện đã đến thăm tặng quà, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Lào Cai; Đài PT-TH tỉnh và Báo Lào Cai. Tại các cơ quan báo chí, thay mặt lãnh đạo huyện Bảo Yên, Phó chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Anh Dũng đã chúc mừng và đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí cũng như của đội ngũ Nhà báo, phóng viên, biên tập viên trong công tác tuyên truyền, góp phần đưa những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống. Và khẳng định: Nhiều năm qua kinh tế-xã hội của huyện Bảo Yên đạt được những thành tựu hết sức quan trọng. Trong sự phát triển chung của huyện có sự đóng góp lớn của các cơ quan báo chí. Đội ngũ Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên của tỉnh, trung ương đã cố gắng nỗ lực để tuyên truyền, phản ánh toàn diện các hoạt động chính trị, kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh của huyện Bảo Yên; là cầu nối quan trọng đưa tiếng nói của Đảng, chính quyền đến với người dân, tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, các cơ quan quản lý nhà nước. Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cũng đã thông tin nhanh về một số hoạt động quan trọng trong thời gian tới đến với cơ quan báo chí của tỉnh, trung ương, mong muốn các Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên tiếp tục quan tâm và có nhiều bài viết về huyện Bảo Yên.

Nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, Phó chủ tịch UBND chúc Nhà báo, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao và có nhiều tác phẩm báo chí đạt giải cao tại các cuộc thi.

anh tin bai

Thăm tăng quà Hội  nhà báo tỉnh và cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Lào Cai

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, trung ương đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Yên đối với đội ngũ Nhà báo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của tỉnh, trung ương. Đội ngũ Nhà báo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tỉnh và Trung ương tiếp tục mong muốn huyện Bảo Yên tạo mọi điều kiện, nhằm phát huy tốt hiệu quả tuyên truyền, định hướng của các cơ quan báo chí.

Hồng Thuận
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang