Ban tuyển sinh Quân sự huyện Bảo Yên tổ chức gặp mặt các thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường quân đội năm 2024
Lượt xem: 106

Ngày 4/9 Ban tuyển sinh Quân sự huyện Bảo Yên tổ chức gặp mặt các thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường quân đội năm 2024.

 Đến dự có đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đoàn Xuân Hưng – Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện, Thượng tá Lý Minh Chiến – Chỉ huy trưởng BCHQS huyện cùng các đồng chí lãnh đạo BCHQS huyện, tổ chức chính trị, đoàn thể huyện và 5 thí sinh và thân nhân thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường quân đội năm 2024.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

 Năm 2024, toàn huyện Bảo Yên có 5 sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội. Trong đó, 03 thí sinh trúng tuyển vào  trường Sỹ Quan chính trị, 01 thí sinh trúng tuyển trường sỹ quan pháo binh, 01 trúng tuyển vào trường sỹ quan lục quân.

Để có được kết quả trên, trong những năm qua công tác tuyển sinh quân sự của huyện Bảo Yên được quán triệt, triển khai chặt chẽ, đúng quy trình. Với nhiều cách làm phong phú, đa dạng, Ban CHQS huyện đã thường xuyên phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao – truyền thông huyện làm tốt công tác tuyên truyền; đồng thời chỉ đạo thành lập tổ tuyên truyền hướng nghiệp tuyển sinh quân sự, xã, thị trấn đến các trường THPT tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp về truyền thống quân đội, các học viện, nhà trường trong quân đội và quyền lợi của thí sinh khi trúng tuyển vào các trường quân đội.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Anh Dũng - PCT UBND huyện tặng quà động viên cho các thí sinh

Tại buổi gặp mặt, Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND đã biểu dương các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh; đồng thời đề nghị các thí sinh khi nhập học cần tích cực học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với truyền  anh bộ đội  cụ Hồ./.

Minh Huyền
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang