Bảo Yên chấm chung khảo cuộc thi ảnh Đất và người Bảo Yên, cuộc thi sáng tác khẩu hiệu (slogan), tranh cổ động, ca dao, hò vè, video clip về chủ đề xây dựng NTM
Lượt xem: 286

Ngày 17/3, Ban tổ chức cuộc thi Đất và người Bảo Yên năm 2022, cuộc thi sáng tác khẩu hiệu (slogan), tranh cổ động, ca dao, hò vè, video clip về chủ đề xây dựng NTM tổ chức chấm vòng chung khảo lựa chọn tác tác phẩm xuất sắc để tổ chức trao giải. Tới dự có đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức giải.

Thành viên Ban giám khảo gồm ông Nguyễn Thành Long – Phó Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Lào Cai, bà Hiền Lương – Chi hội trưởng chi hội mỹ thuật tỉnh Lào Cai, ông Nguyễn Huy Thức – hội viên hội nhiếp ảnh tỉnh Lào Cai, thành viên Ban tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi ảnh “Đất và Người Bảo Yên” năm 2022, được phát động từ ngày 15/4/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Cuộc thi nhằm huy động những nghệ sĩ nhiếp ảnh, những người yêu thích nhiếp ảnh trong và ngoài nước tham gia sáng tác các bức ảnh đẹp về Bảo Yên. Qua đó giới thiệu, quảng bá danh lam thắng cảnh, văn hoá lịch sử, các điểm đến du lịch, sự phát triển của Bảo Yên trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hoá- xã hội, an ninh, quốc phòng. Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 231 tác phẩm của 21 tác giả là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trên cả nước, cán bộ công nhân viên chức, công dân trên địa bàn huyện Bảo Yên tham gia.

anh tin bai

Ban tổ chức thảo luận chấm giải cuộc thi.

Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu (slogan), tranh cổ động, ca dao, hò vè, video clip về chủ đề xây dựng Nông thôn mới huyện Bảo Yên, được phát động từ ngày 30/7/2021 đến 30/10/2021. Cuộc thi được tổ chức nhằm tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân và cán bộ, đảng viên về ý nghĩa, tầm quan trọng của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới. Khơi dậy quyết tâm, tinh thần tự giác, tự nguyện, ý thức trách nhiệm cao trong mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân để phát huy sức mạnh tổng hợp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Sau một thời gian phát động Ban tổ chức đã tiếp nhận 12 khẩu hiệu của 12 tác giả, thi ca dao hò vè: tiếp nhận 02 tác phẩm của 02 tác giả; thi sáng tác tranh cổ động: Tiếp nhận 37 tác phẩm của 37 tác giả.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các tác phẩm tham gia Cuộc thi ảnh “Đất và Người Bảo Yên” năm 2022, Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu (slogan), tranh cổ động, ca dao, hò vè, video clip về chủ đề xây dựng Nông thôn mới huyện Bảo Yên, có nhiều tác phẩm đạt chất lượng tốt, thu hút đông đảo nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh, cán bộ, công chức, người lao động tham dự.

Sau khi chấm vòng chung khảo, Ban tổ chức, Ban Giám khảo công tâm, khách quan lựa chọn những tác phẩm xuất sắc để trao giải; ngoài các tác phẩm đạt giải, Ban tổ chức lựa chọn các tác phẩm xuất sắc để phục vụ trưng bày tại các hoạt động, sự kiện lớn, các lễ hội được trên địa bàn huyện Bảo Yên, từ đó động viên cán bộ, công chức, người lao động trong và ngoài tỉnh tích cực tham gia hưởng ứng ở các cuộc thi tiếp theo./.

                                               

 

Thu Dịu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang