Bảo Yên tổ chức Hội nghị cập nhật kiến thức, kỹ năng cho đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã năm 2022
Lượt xem: 128

 

Ngày 10/11/2022, Thường trực HĐND huyện phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai mạc Hội nghị cập nhật kiến thức, kỹ năng cho đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã  năm 2022.  Đến dự có ông Ngô Quyền – Phó Trưởng Ban kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Lào Cai; ông Nguyễn Công Tư – Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện.

Hội nghị diễn ra trong thời gian 01 ngày với tổng số trên 380 đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã; các đại biểu được nghe ông Ngô Quyền, Phó trưởng Ban kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh truyền đạt 03 chuyên đề về kỹ năng giám sát của đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, cấp xã; kỹ năng thuyết trình, thảo luận, tranh luận của đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, cấp xã; kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân của đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, cấp xã. Kết thúc 03 chuyên đề các đại biểu sẽ tổ chức tham gia trao đổi, thảo luận và giải đáp các thắc mắc để tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

anh tin bai

Ông Nguyễn Công Tư - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Công Tư - Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các đại biểu chấp hành nghiêm nội quy, quy chế, tham gia đầy đủ, nghiêm túc các nội dung chương trình của hội nghị, tập chung theo dõi, ghi chép nội dung, trình bày báo cáo của giảng viên; nghiên cứu chuyên sâu tài liệu và những kiến thức đã được cung cấp để vận dụng thực hiện, nhằm đưa vai trò, vị thế  và chất lượng hoạt động của HĐND các cấp ngày càng được hoàn thiện và nâng cao hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời, mỗi đại biểu phải không ngừng nỗ lực phấn đầu, tự học tập, bồi dưỡng thêm kiến thức, trau dồi thêm nhiều kỹ năng hoạt động cho mình từ trong thực tiễn công tác và trong mối quan hệ gắn bó với cử tri. Tích cực tham gia phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2021-2026; Trong đó, thực hiện các nhiệm vụ, Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, các đề án của BCH Đảng bộ tỉnh, huyện đã đề ra với quyết tâm đến năm 2025 đưa huyện Bảo Yên trở thành huyện phát triển khá của tỉnh Lào cai, phấn đấu về đích huyện Nông thôn mới.

anh tin bai

Các đại biểu đến tham dự Hội nghị

Thông qua Hội nghị, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã nâng cao năng lực, kỹ năng hoạt động của HĐND, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, nhất là các đại biểu HĐND tham gia lần đầu. Góp phần giúp đại biểu có nhiều kiến thức mới; tạo điều kiện trao đổi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác, nêu cao tinh thần trách nhiệm của đại biểu HĐND trước cử tri và Nhân dân./.           
                                     
      

 
Hoàng Huy
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang