Bảo Yên trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho 70 đối tượng hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 154

 

Chiều ngày 12/1, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Bảo Yên tổ chức chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho 70 đối tượng hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế huyện Bảo Yên, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Yên.

anh tin bai

Quang cảnh chương trình trao tặng thẻ BHYT, sổ BHYT

Tại chương trình, Bảo hiểm xã hội huyện Bảo Yên đã trao 20 sổ BHXH, 50 thẻ BHYT cho 70 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại 5 xã: Xuân Thượng, Minh Tân, Vĩnh Yên, Nghĩa Đô, Tân Dương. Toàn bộ thẻ BHYT, sổ BHXH được trao tặng đợt này có thời hạn là 6 tháng, từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam.

 Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên Nguyễn Anh Dũng ghi nhận và đánh giá cao việc làm thiết thực của ngành BHXH Việt Nam và các nhà tài trợ đã kịp thời hỗ trợ, động viên, giúp đỡ cho bà con bằng việc làm thiết thực, ý nghĩa này. Thông qua cuốn sổ BHXH, thẻ BHYT được tao tặng ngày hôm nay sẽ góp phần tạo sự an tâm, tin tưởng sâu sắc của người dân đối với các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện trao sổ BHYT cho các đối tượng

 Là người được tặng thẻ BHYT trong chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn”, chị Đỗ Thị Hiền xã Vĩnh Yên rất vui mừng và phấn khởi, đây là sự khích lệ, động viên để chị nỗ lực hơn nữa, vượt qua những khó khăn trước mắt, từng bước ổn định tài chính để tiếp tục tự tham gia BHXH, BHYT cho bản thân.

 Chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT là một trong những hoạt động thiết thực hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận các dịch vụ y tế, được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe từ quỹ BHYT. Đồng thời, qua đó góp phần lan tỏa hơn nữa giá trị nhân văn của chính sách BHXH, BHYT; cũng như kêu gọi các nguồn kinh phí hỗ trợ để giúp nhiều người dân hơn có điều kiện tham gia bền vững và thụ hưởng các chế độ, chính sách BHXH, BHYT./.

Thu Dịu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang