Đảng bộ thị trấn Phố Ràng tiếp tục triển khai tinh thần “7 dám” và 2 tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Lượt xem: 67

Ngày 15/4, Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Phố Ràng tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề quý II năm 20224 với nhiều nội dung quan trọng được triển khai.

Dự hội nghị có Thường trực Đảng ủy; Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Phố Ràng.

anh tin bai

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề tại Đảng bộ thị trấn Phố Ràng

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy thị trấn Phố Ràng, Phạm Anh Tuấn tiếp tục triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 về “Dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách, dám hành động vì lợi ích chung”. Bí thư Đảng ủy thị trấn Phố Ràng tiếp tục khái quát, vai trò, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức của Bác về tinh thần “7 dám” của chuyên đề năm 2024.

Đặc biệt, tại hội nghị sinh hoạt chuyên đề quý II, Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn đã triển khai 2 tác phẩm của Giáo sư, Tiến sĩ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về  "Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng" và tác phẩm “Tiếp tục đổi mới, xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam hiện đại, vững mạnh toàn diện, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”". Những tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư gồm các bài nói, bài viết, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn, thư, điện... được tuyển chọn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thể hiện tư tưởng nhất quán, xuyên suốt của người đứng đầu Đảng ta về tự hào và tư tưởng của Đảng, quyết tâm xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng; cùng với đường lối đối ngoại, ngoại giao Việt Nam trong thời kỳ mới. Cùng với đó, Bí thư Đảng ủy thị trấn Phố Ràng đã triển khai một số nội nung cốt lõi; một số nội dung chính; Giá trị của tác phẩm..

Với nội dung được triển khai tại hội nghị sinh hoạt chuyên đề, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thi trấn Phố Ràng phát biểu nghiêm túc tiếp thu và tiếp tục triển khai tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên.

Ngay sau khi được Huyện ủy Bảo Yên triển khai hội nghị nghiên cứu đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 về “Dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách, dám hành động vì lợi ích chung”. Đảng ủy thị trấn Phố Ràng đã triển khai đến các Chi bộ, đảng viên toàn thị trấn nghiêm túc thực hiện và nghiên cứu để học tập làm theo với tinh thần “7 dám”. Với những nội dung quan trọng và ý nghĩa của việc đẩy mạnh Học tập và làm theo làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay. Cũng như triển khai nghiêm cứu học tập các tác phẩm, bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đảng ủy thị trấn Phố Ràng đã nghiêm túc, nghiên cứu những nội dung triển khai phù hợp tại địa phương.

anh tin bai

Thị trấn Phố Ràng hưởng ứng phong trào 10 phút và xây dựng công sở xanh, sạch, đẹp, thân thiện

Trước khi vào hội nghị, Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Phố Ràng tổ chức hoạt động hưởng ứng phong trào 10 phút góp phần cải thiện môi trường và phong trào thi đua  xây dựng công sở xã, thị  trấn, cơ quan, doanh nghiệp “Xanh -Sạch -Đẹp -Thân thiện. Để hưởng ứng Tuần lễ trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh năm 2024, Đảng ủy thị trấn Phố Ràng yêu cầu các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành tham gia hội nghị mặc trang phục truyền thống dân tộc./.

Hồng Thuận
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang