Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bảo Yên Nguyễn Anh Chuyên tặng quà Tết các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thượng Hà
Lượt xem: 491

 

Nhân dịp Tết Qúy Mão 2023, sáng ngày 17/1, đồng chí Nguyễn Anh Chuyên – UV BCH Đảng bộ tỉnh Lào Cai, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bảo Yên đã đi tặng quà Tết các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thượng Hà. Cùng đi có đồng chí Đoàn Xuân Hưng- UV BTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện.

anh tin bai

Tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thượng Hà

Theo đó, đoàn công tác đã tặng quà Tết cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Thượng Hà. Tại buổi tặng quà, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bảo Yên Nguyễn Anh Chuyên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh các gia đình và động viên, tuyên dương các hộ gia đình mặc dù còn nhiều khó khăn thiếu thốn nhưng có rất nhiều hộ đã tự nguyện hiến đất, tài sản trên đất, chung sức cùng địa phương thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới. Đồng thời đồng chí khẳng định, cấp ủy, chính quyền huyện luôn quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước dành cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong các dịp lễ, Tết. Đồng chí cũng đề nghị, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa, huy động các nguồn lực, tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chăm lo đầy đủ, kịp thời để các hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết, vui xuân. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Chuyên - Bí thư Huyện ủy Bảo Yên phát biểu động viên, chúc Tết các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thượng Hà

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bảo Yên gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến các hộ gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
                                     

Bích Quyên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang