Hội diễn văn nghệ quần chúng xã Phúc Khánh lần thứ 2 năm 2024
Lượt xem: 24

Tối 12/8, tại sân Lễ hội đền Long Khánh, UBND xã Phúc Khánh tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng xã Phúc Khánh lần thứ 2 năm 2024. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Phương, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin, Trung tâm VH, TT – TT, Ban Quản lý Di tích và Phát triển du lịch huyện; Cấp ủy, chính quyền cùng đông đảo người dân xã Phúc Khánh.

anh tin bai

Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ hội diễn

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội diễn văn nghệ quần chúng xã Phúc Khánh lần thứ 2 năm 2024 là một trong những hoạt động chào mừng Lễ hội Đền Long Khánh năm 2024. Hội diễn với sự tham gia của gần 100 diễn viên không chuyên đến từ 13 thôn và 01 khối trường học. Với 08 tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, sáng tạo và phong phú, các tiết mục múa ca ngợi Đảng quang vinh, Quê hương đất nước, Nông thôn mới, những giá trị văn hóa truyền thống, văn hóa dân tộc như: Một vòng Việt Nam, Quê tôi, Chốn quê, Tiếng chày người Dao vào Hội, Duyên dáng người Dao, Nông thôn ngày mới, Hương sắc bản em, Tây Bắc và em…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục tại hội diễn.

Hội diễn được Ban tổ chức đánh giá cao về sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của các đơn vị về dự thi. Các đơn vị tham ra đã có sự đổi mới về hình thức và nội dung, chất lượng nghệ thuật tạo nên sắc màu phong phú cho hội diễn, mang đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo người dân và du khách tới xem và cổ vũ. Kết quả của Hội thi sẽ được Ban tổ chức công bố và trao giải trong Chương trình Khai mạc Lễ hội Đền Long Khánh năm 2024 vào sáng 13/8/2024./.

Trọng Điểm
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang