Khai mạc giải bóng chuyền hơi, kéo co chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 819

 

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Sáng ngày 12/11, tại trường THCS số 1 Phố Ràng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi, kéo co nam nữ cán bộ, giáo viên năm 2022. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Anh Dũng- Phó chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo một số phòng, ban huyện và đông đảo các vận động viên là cán bộ, giáo viên tham gia giải.

anh tin bai

Trao cờ lưu niệm, tặng hoa các đội trưởng

Giải bóng chuyền hơi, kéo co nam nữ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sẽ diễn ra trong 2 ngày (12 và 13/11). Tham gia giải có 240 vận động viên đến từ 08 đội thuộc các trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn huyện. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra vòng loại môn bóng chuyền hơi nam – nữ và kéo co. Với tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng giải bóng chuyền hơi ngành GD&ĐT huyện Bảo Yên năm 2022 diễn ra sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Đối với môn kéo co diễn ra kịch tính với quyết tâm cao nhất của các vận động viên.

anh tin bai

Vòng loại môn hóng chuyền hơi hấp dẫn khán giả với những pha bóng đẹp mắt.

Giải đấu là dịp để đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT trong huyện được giao lưu tăng cường tình đoàn kết, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần. Qua đó, góp phần đẩy mạnh hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các trường học trên địa bàn.
                    

Bích Quyên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang