Khánh thành công trình Thanh niên “Bể bơi cộng đồng”
Lượt xem: 62

Chiều ngày 9/8, Đoàn Thanh niên xã Lương Sơn tổ chức khánh thành công trình Thanh niên “Bể bơi cộng đồng” tại thôn Pịt, xã Lương Sơn. Đây là công trình chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Bảo Yên (03/3/1965 – 03/3/2025)

 

Dự khánh thành có Huyện đoàn Bảo Yên, Đảng ủy, UBND xã Lương Sơn và đông đảo đoàn viên thanh niên, người dân thôn Pịt, xã Lương Sơn.

anh tin bai

Khánh thành công trình Thanh niên Bể bơi cộng đồng

anh tin bai

Người dân và trẻ em thỏa sức tắm ở bể bơi cộng đồng

Công trình “Bể bơi cộng đồng” được khởi công từ ngày 11/7/2024 tại thôn Pịt, xã Lương Sơn với diện tích mặt nước khoảng 100m2. “Bể bơi cộng đồng” được hình thành bằng việc tận dụng sự trong lành của nguồn nước tự nhiên từ thác Pịt đổ về tạo thành vũng nước trong xanh, có độ sâu khoảng 1m và địa hình thoáng đãng, sạch đẹp, đảm bảo an toàn. Đoàn Thanh niên xã Lương Sơn đã phối hợp với các ngành, đoàn thể xã cùng sự đóng góp ngày công lao động của đoàn viên thanh niên và người dân thôn Pịt thực hiện xây thành ngăn dòng chảy tạo thành bể bơi sạch, đẹp, với tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa. 
Công trình được hoàn thành đưa vào sử dụng có ý nghĩa giúp các em nhỏ và người dân địa phương được rèn luyện thể chất, kỹ năng bơi lội, kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước, nâng cao đời sống tinh thần và phát triển toàn diện cho thanh thiếu niên.
                                    

Bích Quyên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang