Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Công Tư thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại xã Lương Sơn
Lượt xem: 78

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 12/1, đồng chí Nguyễn Công Tư - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, cụ tròn 100 tuổi tại xã Lương Sơn. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Phòng LĐTB - XH huyện, cấp ủy, chính quyền xã Lương Sơn.

anh tin bai

Phó Chủ tịch HĐND huyện Bảo Yên Nguyễn Công Tư thăm hỏi, động viên gia đình người có công

Đoàn đã tới thăm, chúc tết gia đình bà Hoàng Thị Lịa thôn Vuộc, người cao tuổi tròn 100 tuổi, thăm gia đình ông Hoàng Ngọc Yêm thôn Vuộc, ông Hoàng Ngọc Lường thôn Pịt xã Lương Sơn thuộc đối tượng chất độc hóa học.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Công Tư tặng quà cho gia đình người có công tại xã Lương Sơn

 Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Công Tư đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khoẻ các gia đình người có công với cách mạng, cụ tròn 100 tuổi có một mùa Xuân mới nhiều sức khoẻ, an khang, thịnh vượng. Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc những cống hiến của các gia đình chính sách, gia đình người có công cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, chúc cụ cao tuổi nhiều sức khỏe, sống vui vẻ quây quần bên con cháu,…Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương xây dựng xóm làng ngày càng phát triển. 

 Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền cơ sở tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các gia đình người có công trên địa bàn, nhất là những hộ còn nhiều khó khăn để tất cả các gia đình đều có Tết đầm ấm./.

 
Thu Dịu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang