Ra quân tiếp sức mùa thi và chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ năm 2024
Lượt xem: 48

Sáng ngày 25/6, Huyện đoàn Bảo Yên tổ chức Lễ ra quân tiếp sức mùa thi và chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ năm 2024.

anh tin bai

Quang cảnh Lễ ra quân

Chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ năm 2024 diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 8, cao điểm từ 27/6 đến 30 tháng 6 trên toàn địa bàn huyện và trọng tâm tại 3 điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 trên địa bàn huyện Bảo Yên với chủ đề Thanh niên sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, gồm: chương trình “Tiếp sức mùa thi” và các chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”, Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ”, chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” và chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh”. Trải qua hành trình 28 năm, chương trình Tiếp sức mùa thi và chiến dịch Hoa phượng đỏ đã gắn bó, đồng hành thân thuộc với các bạn thí sinh và người nhà thí sinh. Giúp các điểm thi chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết đảm bảo cho kỳ thi, hỗ trợ hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ, nhận phòng thi và số báo danh, nấu cơm cho thí sinh ăn, ở tập trung tại kí túc xá của các trường; hỗ trợ thí sinh ở xa tập trung lên xe ô tô di chuyển về các điểm thi; hỗ trợ phân luồng giao thông tại các điểm thi,...

anh tin bai

Ra mắt đội hình tiếp sức mùa thi

Kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024, huyện Bảo Yên có 879 thí sinh đăng ký dự thi tại 3 Điểm thi, tăng 1 điểm thi so với năm 2023. Trong đó, điểm thi số 1 tại trường THPT số 1 Bảo Yên có 449 thí sinh; điểm thi số 2 tại trường THPT số 2 Bảo Yên có 209 thí sinh; điểm thi số 3 tại Trường PTDTNT THCS&THPT huyện có 221 thí sinh. Để hỗ trợ các em thí sinh tự tin nhất từ việc chuẩn bị tâm lý, kiến thức và đồng hành với các em trong quá trình thi, chương trình Tiếp sức mùa thi sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực và niềm tin cho hàng nghìn học sinh bước vào mỗi kỳ thi. Tiếp sức mùa thi và Hoa phượng đỏ trở thành những nhánh quan trọng trong tổng thể “Một chương trình, Bốn chiến dịch” của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè các cấp. Đây cũng là nơi thể hiện cao nhất khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, với tinh thần xung kích, tình nguyện đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên.

anh tin bai

Trao hỗ trợ  của các đơn vị đồng hành cho các đội hình tiếp sức mùa thi

Tại Lễ ra quân, đã trao tặng 10 suất quà của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho đội tình nguyện viên điểm thi Trường THPT số 2 Bảo Yên (điểm thi mới năm 2024); VNPT huyện Bảo Yên ủng hộ 2 triệu đồng và Công ty TNHH TM&DV Honda Đảng Tuyết ủng hộ 1 triệu đồng. Với nguồn ủng hộ trên Huyện đoàn Bảo Yên sẽ phân bổ đều cho 3 đội tiếp sức mùa thi.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang