Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên tổ chức Hội thị Văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Lượt xem: 350

Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2022. Ngày 17/11/2022, trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên đã tổ chức Hội thi văn nghệ. Dự Hội thị có Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh.

anh tin bai

Tiết mục múa truyền thống của các em học sinh đồng bào dân tộc Dao.

Đến với Hội thi, mỗi lớp lựa chọn một tiết mục văn nghệ do chính các em học sinh biên đạo và dàn dựng để biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ dự thi đều được các em chuẩn bị rất công phu từ đạo cụ, trang phục và được tập luyện kỹ lưỡng. Mỗi lời ca, tiếng hát như là một lời tri ân sâu sắc của các em học sịnh gửi đến các thầy cô giáo trong nhà trường nhâp dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

anh tin bai

Tiết mục múa của các em học sinh.

Qua Hội thi là cơ hội để các em thể hiện tài năng, năng khiếu của mình thông qua lời ca, tiếng hạt và những những điệu múa hết sức đặc sắc. Từ đây tình thầy trò, tình bạn bè thêm bền chặt và các em thêm niềm tự hào, niềm vui, niềm hạnh phúc khi được học tập, được rèn luyện, được sống trong ngôi trường mang tên trường trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên./.

Một số hình ảnh từ Hội thi...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Đặng Minh Khương – Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang