Tuổi trẻ Bảo Yên với hoạt động tiếp sức mùa thi năm 2024
Lượt xem: 65

Chương trình Tiếp sức mùa thi” hàng năm, đã và đang nhận được sự tham gia tích cực, nhiệt tình của hàng trăm tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên Bảo Yên, hỗ trợ các thí sinh trước và trong kỳ thi.

Ngay trước khi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Huyện đoàn Bảo Yên tổ chức ra quân Chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ năm năm 2024 với nhiều nội dung, trong đó trọng tâm là các hoạt động tiếp sức mùa thi tại 3 điểm thi tốt nghiệp của huyện. "Tiếp sức mùa thi" là hoạt động nhằm góp phần đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho học sinh. Kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024, huyện Bảo Yên có 879 thí sinh đăng ký dự thi tại 3 Điểm thi đặt tại Trường THPT số 1,THPT số 2, Trường DTNT THCS &THPT Bảo Yên. Huyện Đoàn Bảo Yên đã phối hợp cùng các đơn vị triển khai hiệu quả nhiều hoạt động tiếp sức cho thí sinh và người nhà thí sinh trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT nhằm hỗ trợ, động viên, tư vấn kinh nghiệm thi cử cho thí sinh và người nhà; giúp các em và người nhà giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong kỳ thi.

anh tin bai

Cổ vũ, chúc mừng thí sinh đầu tiên hoàn thành bài thi trong ngày thi đầu tiên tại điểm thi số 1

Trong quá trình diễn ra kỳ thi, đội hình tình nguyện thực hiện tiếp đón, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh một cách hiệu quả, trao tặng các vật phẩm cho thí sinh và người nhà như: nước uống, các phần ăn nhanh dinh dưỡng như: bánh, kẹo, sữa, đồ dùng học tập; hỗ trợ nấu ăn tại các bếp ăn bán trú. Các tình nguyện viên luôn sẵn sàng hỗ trợ thí sinh trong các trường hợp phát sinh khẩn cấp.

anh tin bai

  Tình nguyện viên phát bánh, sửa và nước cho các thí sinh ý

Đối với tuổi trẻ thị trấn Phố Ràng đã có thư ngỏ, vận động, kêu gọi sự tham gia ủng hộ các tập thể, cá nhân, đặc biệt là hộ kinh doanh buôn bán trên địa bàn thị trấn ủng hộ tiền mặt, vật chất, nhu yếu phẩm cần thiết cho thí sinh. Đồng hành với mùa thi, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện cũng đã tham gia tặng quà; hỗ trợ đồ ăn nhẹ bánh, sữa , nước uống, với mong muốn phuc vụ tốt nhất cho các em học sinh cũng như người nhà thí sinh trong kỳ thi.

anh tin bai

Lực lượng an ninh thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh và an toàn Giao thông thông suốt.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi tại các điểm thi, đội hình thanh niên tình nguyện đã có mặt rất sớm để hướng dẫn; sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh về mọi mặt. Đây là sự động viên kịp thời, thiết thực cho các sĩ tử tự tin thi đạt kết quả cao nhất. Qua những hoạt động tiếp sức mùa thi, góp phần hỗ trợ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại huyện Bảo Yên diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý cho thí sinh tham gia dự thi đạt kết quả cao nhất.

Hồng Thuận - Hoàng Huy
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang