Bảo Yên khai giảng lớp dạy nghề “Nuôi và phòng trị bệnh cho gia súc, gia cầm ” “ Kỹ thuật trồng và chăm sóc Quế”
Lượt xem: 316

Ngày 11/11/2022, Hội Nông dân huyện Bảo Yên phối hợp với Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai khai giảng lớp dạy nghề “Nuôi và phòng trị bệnh cho gia súc, gia cầm” tại Thôn Cóc Khiểng xã Việt Tiến  và lớp dạy nghề “ Kỹ thuật trồng và chăm sóc Quế” tại Bản Khoai xã Bảo Hà.

Dự và chỉ đạo lớp dạy nghề có đồng chí Tô Mạnh Tiến - Phó chủ tịch Hội Nông dân - Giám đốc trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh Lào Cai, lãnh đạo Hội Nông dân huyện Bảo Yên, lãnh đạo Đảng ủy, UBND 2 xã Việt Tiến, Bảo Hà.

anh tin bai

Đồng chí Tô Mạnh Tiến, Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu khai giảng lớp tập huấn.

Lớp học được tổ chức trong thời gian 2 tháng, mỗi lớp học có 30 học viên là người dân tộc thiểu số. Trong thời gian học tập, học viên được tiếp thu kiến thức về sử dụng thuốc thú y trong chăn nuôi, trồng và chăm sóc cây quế và việc nuôi, phòng trị bệnh cho đại gia súc, gia cầm; Cách trồng và chăm sóc quế, phòng trị bệnh cho cây quế theo hướng quế hưu cơ giúp hội viên nông dân có kiến thức về sử dụng thuốc trong cây trồng, chăn nuôi và những quy trình kỹ thuật tiên tiến.

Qua lớp học sẽ góp phần nâng cao kiến thức trong sản xuất nông nghiệp, tạo điều kiện để hội viên nông dân phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình, từ đó góp  phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương./.

 

Đào Viết Hiển - Hội Nông dân huyện Bảo Yên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang