Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Yên tổ chức Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí hưởng ứng “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2022
Lượt xem: 136

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ huyện Bảo Yên và hưởng ứng “Tháng hành động vì nạn chân chất độc da cam” năm 2022. Trong 2 ngày, 29, 30 tháng 8 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Yên phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên tổ chức Chương trình khám bệnh nhân đạo, tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 500 lượt người thuộc các đối tượng gia đình chính sách, hộ nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Kim Sơn và Minh Tân của huyện Bảo Yên.

anh tin bai

Quang cảnh buổi hoạt động nhân đạo.

Tại Chương trình khám bệnh nhân đạo, các đối tượng là gia đình chính sách, hộ nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Kim Sơn và Minh Tân đã được các y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên khám bệnh như: đo huyết áp, nhịp tim, tư vấn cách chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng…Qua 2 ngày tổ chức Chương trình khám bệnh nhân đạo và cấp thuốc miễn phí, Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Yên đã cấp thuốc miễn phí cho gần 500 đối tượng, tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

anh tin bai

Hướng dẫn bà con sử dụng thuốc an toàn.

Ông Hoàng Xuân Hướng, một trong những đối tượng cao tuổi được khám miễn phí xã Kim Sơn bày tỏ xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Yên đối với các đối tượng chính sách đã có hoạt động thiết thực khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con, động viên tinh thần, giúp bà con chúng tôi cùng vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Cán bộ y tế thực hiện khám, phát thuốc cho bà con Nhân dân.

Có thể nói đây là chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ của bà con nhân dân. Đây cũng là dịp để Hội Chữ thập đỏ huyện thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và cùng lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp những tấm lòng nhân ái, nhân lên thành nhiều hành động đẹp, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, tràn đầy tình yêu thương./.

 

                                                                               

Ngô Chúc Sinh - Hội Chữ thập đỏ huyện
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang