Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Xuân Hòa
Lượt xem: 1281

Ngày 18/3/2023, tại bản Cuông 2, xã Xuân Hòa, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ,  Đoàn cơ sở Y tế phối hợp với Đoàn xã Xuân Hòa tổ chức “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

anh tin bai

Quang cảnh buổi khám, chữa bệnh tình nguyện.

Tại chương trình, các y, bác sĩ đã khám tổng quát, siêu âm, điện tim, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho trên 100 người dân tại xã Xuân Hòa. Đặc biệt, tham gia đoàn còn có các Thạc sỹ, bác sỹ nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp tục triển khai chương trình hợp tác giữa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên.

Sau khi được thăm khám, các bệnh nhân còn được các bác sĩ tư vấn hỗ trợ về tình trạng bệnh và giới thiệu đến các cơ sở y tế để điều trị kịp thời đối với các bệnh nhân có nguy cơ cao về các bệnh xương khớp, huyết áp, nội tiết, nhi khoa... Ngoài ra, Đoàn cũng đã phối hợp tuyên truyền về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường; công tác chuyển đổi số gắn liền với cải cách thủ tục hành chính; cài đặt sổ khám sức khỏe điện tử.

anh tin bai

Các Y, Bác sỹ khám chữa bệnh phục vụ Nhân dân.

Hoạt động cũng nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài huyện với những phần quà ủng hộ ý nghĩa như: bánh, kẹo, sữa, quần áo…. góp phần lan tỏa yêu thương tới các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng; giúp đỡ, chia sẻ, giảm bớt một phần chi phí khám bệnh cho bà con; từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn./.

 

Bích Phương - Huyện đoàn Bảo Yên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang