RA MẮT MÔ HÌNH “PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TRẺ EM” Ở CHI HỘI PHỤ NỮ SIÊU PANG, XÃ TÂN DƯƠNG
Lượt xem: 395

Ngày 13/9/2022 Hội LHPN huyện chỉ đạo ra mắt mô hình "Phòng, chống xâm hại trẻ em" tại Chi hội Phụ nữ bản Siêu Pang xã Tân Dương. Tới dự buổi ra mắt mô hình có các đồng chí Lãnh đạo Hội LHPN huyện, Thường trực Đảng ủy, UBND, MTTQ và các đoàn thể xã, cùng hội viên Chi Hội phụ nữ bản Siêu Pang xã Tân Dương. Tại buổi ra mắt Hội Phụ nữ xã đã công bố Quyết định thành lập mô hình, công nhận Ban Quản lý và thành viên tham gia; thông qua quy chế hoạt động của mô hình.

anh tin bai

Quang cảnh buổi ra mắt

Tham gia mô hình "Phòng, chống xâm hại trẻ em" tại Chi hội Phụ nữ bản Siêu Pang xã Tân Dương có 30 thành viên tham gia, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện và bình đẳng. Các thành viên tham gia mô hình có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động, người thân trong gia đình, hội viên phụ nữ và Nhân dân trong bản thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cùng nhau nâng cao kỹ năng tự bảo vệ và đi xa an toàn.

anh tin bai

Ra mắt Ban chủ nhiệm mô hình

Tại buổi ra mắt mô hình, Hội Phụ nữ xã Tân Dương đã tuyên truyền nhằm mục đích vận động hội viên, phụ nữ và Nhân dân tích cực tham gia các hoạt động và tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, góp phần xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ. Hướng dẫn trẻ những kỹ năng tự bảo vệ bản thân trước các âm mưu, thủ đoạn của kẻ xâm hại.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội LHPN huyện trong thực hiện Dự án “Nâng cao kỹ năng tự bảo vệ và đi xa an toàn cho người dân” nhằm góp phần xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em./.

 

                                                   

Thu Hà - Hội LHPN huyện Bảo Yên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang