Huyện ủy Bảo Yên tổ chức hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng
Lượt xem: 335
Thực hiện Kế hoạch số 182 - KH/TU của Tỉnh ủy Lào Cai về hoạc tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng. Huyện ủy Bảo Yên đã chỉ đạo, tổ chức Hội nghị học tập trực tuyến tại 18 điểm cầu (01 điểm cầu trung tâm huyện, 17 điểm cầu tại các xã). 



Đồng chí Dương Đức Huy - Uủ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, 
Chủ tịch HĐND huyện quán triệt Hội nghị
           
         Các hội nghị học tập từ cấp cấp huyện đến xã diễn ra nghiêm túc với trên 2.300 cán bộ, đảng viên tham dự. Các nghị quyết, quy định, kết luận lần này có ý nghĩa quan trọng liên quan trực tiếp đến việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh do Đại hội XII của Đảng đề ra và chuẩn bị cho việc tổ chức thành công Đại hội XIII của Đảng. Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên tham gia học tập đã tích cực tiếp thu nội dung các nghị quyết, kết luận của Trung ương, nắm vững kiến thức cần thiết, những tư tưởng chỉ đạo, những việc phải làm, thấy đầy đủ trách nhiệm của mình để gương mẫu, tự giác thực hiện hiệu quả Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, Khóa XII của Đảng.

                                                                             Trần Văn Huynh - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bảo Yên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang