Phố Ràng tổ chức Hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 1587

Hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023); 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai (23/9/1958 - 23/9/2023) và 75 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023). Sáng ngày 24/4/2023, Đảng ủy thị trấn Phố Ràng tổ chức Hội nghị chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

anh tin bai
Quang cảnh Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND, Lãnh đạo UBND thị trấn, nguyên là Lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ thị trấn, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách thị trấn; cấp ủy các chi bộ trực thuộc, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác mặt trận, thôn đội trường và Chi hội trưởng Hội người cao tuổi của các tổ dân phố.

Đây là một trong những hoạt động nhăm thực hiện Kế hoạch số 208-KH/HU, ngày 06/02/2023 của Huyện ủy Bảo Yên về thực hiện việc học tập, làm theo và nêu gương theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023. Tiếp tục đưa việc học tập và làm theo Bác đi vào nền nếp, thường xuyên, hiệu quả, thực chất, tạo ra bước chuyển tích cực trong học tập và làm theo Bác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe, xem clip buổi nói chuyện của GS.TS Hoàng Chí Bảo về chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tự phê bình và phê bình, dân chủ và phát huy dân chủ, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh”; về nội dung và ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay...

anh tin bai

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đồng chí Phạm Anh Tuấn phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đề nghị cấp ủy các chi bộ, mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững và nhận thức sâu sắc, đầy đủ các nội dung cơ bản, cốt lõi được nêu trong chuyên đề năm 2023. Đồng thời củng cố sâu sắc những nội dung, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, cấp ủy chi bộ, quyết tâm chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của địa phương, đặc biệt là mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn Phố Ràng khóa X, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và sớm đưa thị trấn Phố Ràng đạt các tiêu chí đô thị loại IV./.

Phan Văn Nhớ - Đảng ủy thị trấn Phố Ràng
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang