Tổ đại biểu HĐND tỉnh bầu tại huyện Bảo Yên khảo sát tiến độ thực hiện một số dự án công trình
Lượt xem: 82

Ngày 3/5, Tổ đại biểu HĐND tỉnh bầu tại huyện Bảo Yên do ông Đặng Văn Kỳ - Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND tỉnh bầu tại huyện Bảo Yên làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát tiến độ thực hiện một số công trình, dự án theo ý kiến kiến nghị của cử tri huyện Bảo Yên.

Đi cùng đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Công Tư – Phó chủ tịch HĐND huyện Bảo Yên; Ban kinh tế - xã hội HĐND huyện; lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng đường giao thông tỉnh Lào Cai; Ban QLDA &ĐTXDCB, Trung tâm phát triển Quỹ đất, Phòng Kinh tế - Hạ tầng.

anh tin bai

Khảo sát khu tái định cư cảng hàng không Sa Pa

Đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế tình hình và tiến độ thi công nâng cấp tỉnh lộ 160 trên địa bàn huyện Bảo Yên. Khảo sát dự án tái định cư Cảng hàng không Sa Pa để nắm tình hình thực hiện dự án của đơn vị chủ đầu tư và làm việc với đơn vị chủ đầu tư, lãnh đạo xã Xuân Hòa, Tân Dương, Cam Cọn. Tại các buổi làm việc, đoàn công tác đã lắng nghe những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các công trình, dự án và đề xuất, kiến nghị của đơn vị chủ đầu tư, các địa phương.

anh tin bai

Đoàn công tác làm việc với xã Tân Dương

Tại buổi khảo sát thực tế và trực tiếp làm việc với các đơn vị, địa phương ông Đặng Văn Kỳ - Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh biểu dương những kết quả đã đạt được của các địa phương trong việc thực hiện các công trình, dự án. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn, tồn tại mà các đơn vị, địa phương đang gặp phải. Sau buổi làm việc, đoàn công tác sẽ tổng hợp và có những ý kiến đề xuất đến cấp trên kịp thời xem xét, giải quyết.

Bích Quyên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang