Đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh thăm, tặng quà tại huyện Bảo Yên
Lượt xem: 113

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Chiều 26/4, đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và các ông, bà từng tham gia dân công hỏa tuyến trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, hiện đang sống tại huyện Bảo Yên. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Về phía huyện Bảo Yên có đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đoàn Xuân Hưng, Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện.

anh tin bai

Thăm và tặng gia đình ông, bà Hoàng Thị Tiên và Hoàng Văn Rận

Tại xã Vĩnh Yên, đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và quà của huyện Bảo Yên cho các gia đình dân công hỏa tuyến là các ông, bà: Cổ Thị Thon, Hoàng Thị Nguyên, Cổ Thị Hin, Hoàng Thị Tiên; Hoàng Văn Rận và Hoàng Thị Kính. Tại xã Tân Dương, đoàn tới thăm gia đình thân nhân liệt sĩ Hoàng Nghĩa Thịnh.

Tại các nơi đến thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy và lãnh đạo huyện Bảo Yên ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các ông, bà từng tham gia dân công hỏa tuyến, gia đình thân nhân liệt sĩ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ năm xưa đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần cùng cả nước làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu." Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện mong muốn, các xã tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công với cánh mạng, tổ chức thăm hỏi, tặng quà và có nhiều hoạt động phong trào đền ơn đáp nghĩa, trước mắt tập trung tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của chiến thắng Điện Biên Phủ, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Đại diện các gia đình đều bày tỏ sự phấn khởi khi được đoàn công tác của tỉnh và huyện Bảo Yên tới thăm, tặng quà, động viên; đồng thời khẳng định sẽ luôn phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ và giữ gìn truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hăng say học tập, lao động sản xuất; tham gia các phong trào thi đua xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./. 

Thu Dịu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang