Trao tặng 03 suất học bổng Chương trình Mottainai của Báo Phụ nữ Việt Nam cho 03 trẻ mồ côi của huyện Bảo Yên
Lượt xem: 216

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bảo Yên vừa trao học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện theo Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" 2023 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức.

anh tin bai

Trao học bổng và quà cho trẻ mồ côi chịu ảnh hưởng của tai nạn giao thông xã Cam Cọn, Bảo Hà.

Theo đó 03 trẻ em là nạn nhân mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Bảo Hà, Cam Cọn và Tân Dương huyện Bảo Yên đã được nhận học bổng mottainai năm 2023, mỗi suất học bổng bao gồm: balo, 2 hộp sữa bột Meiji và 03 triệu đồng tiền mặt.

Những suất học bổng và quà góp phần động viên các gia đình đang nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, nhằm hỗ trợ, nâng bước, đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục đến trường.

anh tin bai

Trao học bổng và quà cho trẻ mồ côi chịu ảnh hưởng của tai nạn giao thông xã Tân Dương.

  Qua Chương trình nhằm kết nối những trái tim nhân ái, yêu thương; góp phần giảm bớt gánh nặng cho những gia đình đang gặp khó khăn, tạo điều kiện cho các em được tiếp tục đến trường và vững tin hơn vào hành trình tri thức, phấn đấu học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội mai sau.

 

Thu Hà – Hội LHPN huyện Bảo Yên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang