Đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà những người tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ tại xã Phúc Khánh và Việt Tiến
Lượt xem: 89

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 24/4, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh, dân công hỏa tuyến từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ tại xã Phúc Khánh và Việt Tiến. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể xã Phúc Khánh, Việt Tiến.

 Đoàn đến thăm, tặng quà ông Hoàng Văn Nhiêu ở thôn Làng Nủ, ông Nông Quyết Định ở thông Đồng Mòng 1 xã Phúc Khánh; ông Lục Văn Học ở thôn Cóc Khiểng, xã Việt Tiến là thương binh, dân công hỏa tuyến từng tham gia chiến đấu và phục vụ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

anh tin bai

Thăm, tặng quà cho ông Hoàng Văn Nhiêu là dân công hỏa tuyến ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các dân công hỏa tuyến; bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sĩ trong cuộc kháng chiến chống Pháp.

anh tin bai

Thăm, tặng quà ông Lục Văn Học ở thôn Cóc Khiểng, xã Việt Tiến.

Đồng chí Đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện cho các chiến sỹ và chúc các ông và gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của dân tộc. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Phúc Khánh và Việt Tiến, cùng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống "Uống nước, nhớ nguồn" của dân tộc, thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, chăm lo đời sống các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng./.

Trọng Điểm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang