Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị A11 – 21 mở tại huyện Bảo Yên
Lượt xem: 1478

Trường Chính trị tỉnh Lào Cai phối hợp với Huyện uỷ Bảo Yên vừa tổ chức bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị A11-21 (hệ tập trung). Dự lễ Bế giảng có đồng chí Hứa Tân Hưng, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lào Cai; đồng chí Nguyễn Văn Phương, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Bảo Yên; cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh Lào Cai; cùng toàn thể 48 học viên của Trung cấp Lý luận chính trị A11 – 21.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ bế giảng.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị A11-21 hệ tập trung (mở tại huyện Bảo Yên) được khai giảng vào ngày 13/12/2021, với 49 học viên là cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các phòng, ban chuyên môn của huyện và các xã, thị trấn. Sau một năm học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị theo khung chương trình do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành vào năm 2021. Kết thúc khóa học, 48 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó có 12,2% học viên được xếp loại giỏi, 74,4% học viên xếp loại khá, 14,3% học viên xếp loại trung bình.

anh tin bai

Trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng, đồng chí Hứa Tân Hưng, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lào Cai đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các học viên lớp  Trung cấp Lý luận chính trị A11-21 đã đạt được. Đồng thời, đề nghị mỗi học viên trên cơ sở những kiến thức, kỹ năng đã được học tập, nghiên cứu cần vận dụng sáng tạo vào thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra góp phần xây dựng huyện Bảo Yên nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung ngày càng phát triển trong tình hình mới.

anh tin bai

Trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh đã khen thưởng cho 05 học viên có thành tích trong học tập, rèn luyện; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Bảo Yên khen thương cho 05 học viên có nhiều đóng góp cho phong trào hoạt động của lớp và trường.

 

Trọng Điểm
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang