LĐLĐ huyện Bảo Yên gặp mặt kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 1105

Ngày 3/3, LĐLĐ huyện Bảo Yên gặp mặt kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí ủy viên BTV, BCH, Ủy viên Ban nữ công quần chúng- LĐLĐ huyện Bảo Yên.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Trong không khí phấn khởi, vui tươi, các đại biểu tham gia buổi gặp mặt cùng nhau ôn lại lịch sử và ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng; truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ nói chung và phụ nữ Bảo Yên nói riêng.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ, trong những năm qua, chị em phụ nữ công nhân, viên chức người lao động của Liên đoàn lao động huyện đã không ngừng phấn đấu, năng động, sáng tạo, cống hiến công sức góp phần phát triển kinh tế- Văn hóa xã hội huyện Bảo Yên nói riêng và góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nó chung. Nhiều công đoàn viên đã đạt được những thành tích xuất sắc trong cá lĩnh vực công tác. Những thành tích đó không những góp phần thúc đẩy xã hội đi lên mà còn giữ vững và làm đẹp thêm hình ảnh người phụ nữ Việt Nam Anh hùng, tô sáng thêm những phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam yêu nước, thông minh, cần cù, nhẫn nại, nhân hậu,... không ngừng học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ, đáp ứng được các yêu cầu trong các lĩnh vực công tác.

anh tin bai

Tặng hoa, chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 08/3.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trịnh Công Ninh – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã gửi tới toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, trao những bó hoa tươi thắm tới toàn thể các chị em nhằm góp phần khích lệ, động viên chị em phụ nữ luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng trách được giao, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng chí mong các đồng chí ủy viên BTV, BCH, Ủy viên Ban nữ công quần chúng- LĐLĐ huyện Bảo Yên phát huy truyền thống tốt đẹp cửa người phụ nữ, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cùng nhau đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước giao phó; không ngừng phấn đấu vươn lên, khẳng định vị trí, vai trò của mình trong gia đình, xã hội; luôn xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

  Nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí ủy viên BTV, BCH, ủy viên Ban nữ công quần chúng- LĐLĐ huyện Bảo Yên./.

Thu Dịu
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang