Hấp dẫn giải leo núi khám phá thác Phạ Phân lần thứ 2 năm 2024
Lượt xem: 120

Sáng 28/4, UBND huyện Bảo Yên đã tổ chức giải leo núi Khám phá thác Phạ Phân, đây là một trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội văn hóa dân gian xã Nghĩa Đô huyện Bảo Yên với chủ đề "Sắc vàng bên dòng Nặm Luông". Tới dự có đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn Phòng HĐND&UBND, Phòng Văn hóa – Thông tin; Trung tâm VH, TT – TT huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn.

anh tin bai
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội VĐV tham gia giải.

Lần thứ 2 tổ chức, giải thu hút gần 200 vận động viên đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh tham gia, tranh tài ở nội dung nam và nữ. Với cự ly 13 km, xuất phát từ điểm checkin Mường Kem, xã Nghĩa Đô và  đích đến là thác Phạ Phân, các vận động viên được trải nghiệm, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và tươi đẹp cùng những đoạn đường đầy thử thách bản thân.

anh tin bai

Cung đường của giải leo núi khám phá thác Phạ Phân chạy qua những cánh đồng và bản làng của đồng bào Tày- xã Nghĩa Đô

anh tin bai

VĐV leo núi khám phá thác Phạ Phân

Với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, tinh thần thi đấu đầy quyết tâm của các vận động viên, giải leo núi chinh phục thác Phạ Phân lần thứ hai đã thành công tốt đẹp, các vận động viên đều về đích an toàn. Thông qua giải không chỉ khuyến khích phong trào rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại, phát triển bộ môn leo núi mà còn góp phần quảng bá du lịch Nghĩa Đô, Bảo Yên – một điểm đến xanh, an toàn, thân thiện và hấp dẫn đến với du khách.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên nam đạt thành tích tốt nhất

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên nữ đạt thành tích tốt nhất

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên

Sau ½ ngày tranh tài, kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 2 bộ giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên thi đấu ở hai nội dung nam và nữ. Trong đó mỗi bộ giải gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích. 

Trọng Điểm – Hoàng Huy – Bích Quyên – Thu Dịu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang