Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn”
Lượt xem: 21

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 13/7/2024 Liên đoàn Lao động huyện Bảo Yên tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn công ty cổ phẩn MDF Bảo Yên. Đây là một hoạt động thiết thực, tiếp tục khẳng định trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo và chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động từ những bữa ăn, nhu cầu cụ thể thường ngày.

Dự chương trình có đồng chí Giàng Thị Phượng - Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện; Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn công ty cổ phẩn MDF Bảo Yên.

anh tin bai

“Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty cổ phẩn MDF Bảo Yên.

 Công ty cổ phần MDF Bảo Yên hiện có trên 100 công nhân. Thời gian qua, Công đoàn Công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cán bộ đoàn viên và người lao động. LĐLĐ huyện đã khảo sát, lựa chọn Công ty cổ phẩn MDF Bảo Yên để thực hiện chương trình, trích kinh phí hỗ trợ Công đoàn Công ty tổ chức bữa cơm tri ân nhằm hướng đến đoàn viên, người lao động, qua đó, thể thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động. Đồng thời, kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, người sử dụng lao động nâng cao nhận thức, tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần nâng cao sức khỏe lao động cho đội ngũ công nhân.

 Tại “Bữa cơm Công đoàn” cung cấp trên 100 suất ăn cho toàn thể đoàn viên, công nhân lao động, mỗi suất ăn trị giá 55 nghìn đồng, khác với những bữa cơm hằng ngày trị giá 22 nghìn đồng, chất lượng “Bữa cơm công đoàn” được nâng cao hơn….giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon hơn, bảo đảm dinh dưỡng.

anh tin bai

Ấm ấp “Bữa cơm Công đoàn”

Đón nhận sự quan tâm của LĐLĐ huyện thông qua “Bữa cơm Công đoàn”, chị Ma Thị Thúy xã An Lạc huyện Lục Yên xúc động nói: Rất cảm ơn công đoàn và chuyên môn đã chu đáo, quan tâm bổ sung món ngon, bổ sung dinh dưỡng bữa ăn cho anh em công nhân. Chương trình rất ý nghĩa, chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần như vậy nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết, thời gian qua các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động đã và đang được các cấp Công đoàn huyện Bảo Yên triển khai đa dạng, phong phú, có sức lan tỏa sâu rộng. Qua đó, giúp đoàn viên, người lao động cảm nhận rõ hơn vai trò của tổ chức Công đoàn và yên tâm lao động sản xuất, gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển chung của mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Hoạt động xét nghiệm miễn phí cho người lao động của Công ty cổ phẩn MDF Bảo Yên 

Cũng trong khuân khổ chương trình tổ chức bữa ăn công đoàn, LĐLĐ huyện Bảo Yên còn phối hợp với Công ty TTHH MEDLATEC Lào Cai tổ chức xét nghiệm miễn phí cho trên 100 đoàn viên, người lao động của Công ty cổ phẩn MDF Bảo Yên như: xét nghiệm kiểm tra sứ khỏe, đánh giá các bệnh lý về máu, thiếu máu, rối loạn máu, ung thứ máu, chẩn đoán đánh giá bệnh tiểu đường…./.

Thu Dịu
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang