Bảo Yên: 50 học sinh tham gia Trại hè Tiếng Anh năm 2024
Lượt xem: 124

Sáng ngày 04/7, tại Trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Bảo Yên, Phòng GD&ĐT, Huyện đoàn Bảo Yên phối hợp tổ chức khai mạc Trại hè Tiếng Anh năm 2024.

anh tin bai

Giao lưu văn nghệ tại Lễ khai mạc Trại hè Tiếng Anh năm 2024.

anh tin bai

Các em học sinh giao lưu văn nghệ tại Lễ khai mạc

Tham gia Trại hè Tiếng Anh năm nay có 50 em học sinh đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2,5 ngày từ ngày 04-06/7/2024, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo bộ môn tiếng Anh và các tình nguyện viên người nước ngoài các em học sinh được tìm hiểu bản thân, gắn kết bạn bè, giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài, tham gia các hoạt học tập, vui chơi bằng Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống cơ bản, tình cảm, lòng biết ơn cha mẹ, thầy cô, tình đoàn kết, gắn bó bạn bè. Kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước, an toàn trên không gian mạng…Giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các nhóm; tập làm họa sĩ, nhà thiết kế và thuyết trình về sản phẩm.

anh tin bai

Các em học sinh chụp cảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo và các tình nguyện viên

Thông qua Trại hè Tiếng Anh giúp các em học sinh rèn luyện tính tự lập, tự tin, sáng tạo; phát triển các kỹ năng mềm, khám phá bản thân, kết nối tình bạn, đồng thời tạo hứng thú và khơi dậy niềm đam mê đối với bộ môn Tiếng Anh. Tạo cơ hội cho học sinh học và thực hành Tiếng Anh với người nước ngoài thông qua trải nghiệm thực tế trong suốt quá trình diễn ra trại hè.

Bích Quyên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang