Gần 600 cán bộ, công nhân viên chức người lao động huyện Bảo Yên được khám sức khỏe, xét nghiệm miễn phí các bệnh lý về máu
Lượt xem: 24

Hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Ngày 14/7 Liên đoàn Lao động huyện Bảo Yên phối hợp hợp với Công ty TNHH MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm miễn phí các bệnh lý về máu cho gần 6000 cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện

 Tại chương trình các đoàn viên công đoàn và công nhân viên chức, người lao động được xét nghiệm các bệnh lý về máu: thiếu máu, rối loạn đông máu, nhiễm trùng máu,, ung thư máu; Chẩn đoán, đánh giá bệnh tiểu đường. Trong quá trình khám, các y, bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động cách phòng tránh bệnh tật, chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, phù hợp với tình trạng sức khỏe và lứa tuổi.

anh tin bai

Khám sức khỏe- xét nghiệm miễn phí các bệnh lý về máu cho công nhân- viên chức người lao động

Hiểu rõ sức khỏe là điều quý giá, là mối quan tâm hàng đầu của mỗi con người, có sức khỏe người lao động mới yên tâm công tác và chăm lo cho gia đình, chính vì vậy thời gian qua bên cạnh việc triển khai hiệu quả công tác đại diện, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, LĐLĐ  huyện Bảo Yên đặc biệt chú trọng chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động trên địa bàn.

Hằng năm LĐLĐ huyện Bảo Yên đều phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong ngành y tế để tổ chức khám, truyền thông, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho người lao động. Việc tổ chức khám sức khỏe miễn phí không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo của các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện đối với người dân, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động mà còn tạo động lực cho mỗi thành viên có sức khỏe, phấn đấu làm việc, công tác tốt.  Nội dung khám, sàng lọc các bệnh  lý về máu  là rất thiết thực và đáp ứng đúng được nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.

Chia sẻ tại chương trình, đông đảo đoàn viên, người lao động bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn huyện Bảo Yên và Công ty TNHH MEDLATEC. Đồng thời, mong muốn, thời gian tới các cấp Công đoàn huyện Bảo Yên tiếp tục có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo cho đoàn viên, người lao động, giúp họ có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt để yên tâm công tác, lao động sản xuất và gắn bó hơn với tổ chức Công đoàn, với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Trong thời gian tới, LĐLĐ huyện Bảo Yên mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Công ty TNHH MEDLATEC để tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình khám sức khỏe  cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện./.

Minh Huyền
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang