Đồng chí Lý Thị Vinh– Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy thăm, tặng quà chiến sỹ, cựu thanh niên xung phong tại huyện Bảo Yên
Lượt xem: 62

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, chiều ngày 24/4, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí đồng chí Lý Thị Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ hiện sinh sống tại huyện Bảo Yên.

Tham gia cùng đoàn về phía huyện Bảo Yên có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban dân vận Huyện ủy, Phòng Lao động - TB&XH.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh  Lô Văn Tính, 93 tuổi, hiện sinh sống tại thôn Mai Hạ, xã Xuân Hòa và cụ Nông Văn Đán, 91 tuổi ở bản 1 Là, xã Xuân Thượng. Các cụ là những chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

anh tin bai

Đoàn công tác thăm, tặng quà cựu chiến binh Lô Văn Tính.

anh tin bai

Thăm, tặng quà cựu chiến binh Nông Văn Đán, 91 tuổi, ở bản 1 Là, xã Xuân Thượng.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Nông Thị Tầm, 88 tuổi ở Bản 1 Là và bà Hoàng Thị Phức, 87 tuổi ở Bản 1 Là đều ở xã Xuân Thượng. Đây là những cựu thanh niên xung phong tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ khi chỉ mới 16 - 17 tuổi.

anh tin bai

Thăm, tặng quà cựu chiến binh Nông Văn Đán, 91 tuổi, ở bản 1 Là, xã Xuân Thượng.

anh tin bai

Thăm, tặng quà cụ Hoàng Thị Phức xã Xuân Thượng.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lý Thị Vinh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình thương binh, chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến. Đồng chí bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương bệnh binh, chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến, góp phần làm nên Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Đồng chí Lý Thị Vinh đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người có công.

 Đại diện các gia đình đã bày tỏ sự phấn khởi, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành đã trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà động viên các gia đình./.

                               
Thu Dịu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang