Trường Mầm non số 2 Xuân Hòa tổ chức “Ngày hội thể thao của bé” năm học 2023- 2024
Lượt xem: 85

Sáng 24/4, tại điểm trường Tổng Mo, xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên trường Mầm non số 2 Xuân Hòa long trọng tổ chức “Ngày hội thể thao của bé” năm học 2023-2024. Đây là điểm trường có 3 lớp mầm non ghép từ 2 đến 5 tuổi, có 80 các cháu học sinh với 100% là đồng bào dân tộc Mông. Dự ngày hội thể thao của bé có đồng chí Nguyễn Thị Ngoan - Phó trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện; lãnh đạo UBND xã Xuân Hòa; các đồng chí trong Ban giám hiệu, giáo viên, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong toàn trường điểm trường mầm non điểm tổng Mo.

anh tin bai

Tiết mục Văn nghệ của các bé 5 tuổi tại điểm trường tổng Mo

anh tin bai

Các bé tham gia trò chơi nhảy bao bố tại ngày hội

Tại ngày hội, các cháu rất hào hứng tham gia vào vận động với các tiết mục văn nghệ, thể thao và các trò chơi như: đua xe đạp, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt, kéo co…qua đó rèn luyện kỹ năng thực hiện các vận động và sáng tạo của trẻ tốt hơn. Từ đó giúp trẻ nâng cao thể chất, phát triển các tố chất nhanh nhẹn, mạnh mẽ, bền bỉ, khéo léo; đồng thời tăng cường tính độc lập, tự chủ, mạnh dạn, tự tin, tích cực; rèn luyện kỹ năng phối hợp hoạt động nhóm, tập thể, cá nhân, tạo sân chơi vui, khỏe, bổ ích cho trẻ. Đây cũng là dịp để khẳng định kết quả chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường và cũng là cơ hội rèn luyện, bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên để ngày càng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong toàn trường.

Cô giáo Phạm Thị Hiền, Hiệu trưởng trường Mầm non số 2 xã Xuân Hòa cho biết. “Đây là một sân chơi cho trẻ được trải nhiệm, giao lưu giữa các điểm trường với nhau. Đây là ngày hội cho các bé được thể hiện trải nhiệm trong các phần thi của bé qua các trò chơi hôm nay; Qua đây, Nhà trường mong muốn sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các bậc phụ huynh và các ban ngành, đoàn thể vào cuộc cùng nhà trường chăm lo sức khỏe, tinh thần cũng như vật chất của các bạn trong độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi cũng như học sinh mầm non của trường…”.

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Ngoan - Phó trưởng phòng Giáo duc và Đào tạo huyện tặng quà cho các bé tại ngày hội

anh tin bai

Trao quà cho các bé có thành tích trong các trò chơi tại ngày hội thể thao

Qua ngày hội các bé được thể hiện rõ năng khiếu, sự cố gắng, nỗ lực của bản thân qua các hoạt động. Đây cũng là dịp để các bé được giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tương trợ lẫn nhau, sự nỗ lực hết mình vì tập thể. Thông qua ngày hội đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; đánh giá việc thực hiện lồng ghép chuyên đề giáo dục phát triển vận động tại các nhóm, lớp; nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động, nhằm giúp trẻ phát triển các tố chất vận động nhanh, mạnh, bền, dẻo dai, tính mạnh dạn tự tin khi tham gia các hoạt động tập thể, tạo cho các bé có một sân chơi bổ ích, phát triển thể lực đáp ứng nhu cầu vận động; đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền và huy động tối đa sự phối hợp, tích cực tham gia của các bậc phụ huynh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội, để cùng nhau chăm lo cho sự nghiệp giáo dục./.

Hoàng Huy
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang