Sôi nổi hội thi tiếng hát người giáo viên nhân dân huyện Bảo Yên
Lượt xem: 196

 

Sáng ngày 15/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên tổ chức hội thi Tiếng hát người giáo viên nhân dân lần thứ IV, năm 2022. Đây là hoạt động thiết thực của ngành giáo dục Bảo Yên hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Dự và cổ vũ hội thi, có đồng chí Lý Thị Bầu- UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị huyện và đông đảo quý vị khán giả.

anh tin bai

Một số tiết mục đặc sắc tại hội thi

anh tin bai

Một số tiết mục đặc sắc tại hội thi

anh tin bai

Tham gia hội thi có 05 đội thi đại diện cho 05 cụm trường, gồm 22 tiết mục với trên 100 cán bộ, giáo viên, nhân viên các cấp học từ mầm non đến THCS của 17 xã, thị trấn.
Với tài năng, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội thi đã đem đến cho khán giả nhiều thể loại đặc sắc như ca, múa, nhạc dân tộc và hiện đại. Mỗi đội lựa chọn những chủ đề khác nhau, trong đó tập trung vào các chủ đề lớn là ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng vinh quang, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi người giáo viên nhân dân, những ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo với sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

anh tin bai

Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội thi là dịp đẩy mạnh mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện, phát huy bản sắc dân tộc, tôn vinh nét đẹp, tâm hồn người giáo viên nhân dân; tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục trong huyện; phát huy tiềm năng năng khiếu, những hạt nhân nòng cốt trong phong trào văn hóa, văn nghệ trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn.
Ban tổ chức sẽ lựa chọn các tiết mục đặc sắc để công diễn tại lễ bế mạc và trao giải vào 19h30, ngày 18/11/2022, tại sân Chợ đêm Phố Ràng.

                                           

Bích Quyên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang