Ý nghĩa chương trình Đông ấm Tây Bắc năm 2023.
Lượt xem: 343

Ngày 7/1/2022 Câu lạc bộ Ngọn lửa tuổi 20 Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Bảo Yên, Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Yên, huyện Bảo Yên  tổ chức chương trình "Đông ấm Tây Bắc" năm 2023.
 Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Yên có 15 lớp, 358 học sinh, 100% học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế của bà con nhân dân còn nhiều gặp khó, nhiều học sinh chưa đủ áo ấm, sách, vở đến trường. Câu lạc bộ ngọn lửa tuổi 20 Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã lựa chọn và đến với trường để tặng quà.

anh tin bai

Câu lạc bộ ngọn lửa  tuổi 20 tặng quà 360 xuất quà  cho trường Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Yên

 Tại chương trình, đoàn đã tặng 360 suất quà gồm:  bánh chưng, bánh kẹo, áo len, áo khoác, bút, vở cho các em học sinh trường Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Yên  huyện Bảo Yên  (gồm các đồ dụng tập, và một chiếc áo ấm, 100 bộ đèn học cho học sinh, 01 chiếc ti vi cho nhà trường, tổng giá trị quà  tặng tại chương trình là 150 triệu đồng.
 Tại chương trình các bạn đoàn viên thanh niên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn còn tổ chức các trò chơi, cùng giao lưu múa hát với các em học sinh và Tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết giữa bà con nhân với các bạn đoàn viên thanh niên.

anh tin bai

Các em học sinh tham gia buổi lễ

Thay  mặt  nhà trường thầy giáo Bùi Lê Thiên – Hiệu trưởng, Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Yên cảm ơn và hoan nghênh các bạn tình nguyện Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn đã không quản đường sá xa xôi để mang đến  những món quà vô cùng ý nghĩa, sự quan tâm của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn dành cho Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Yên. Đây là hoạt  động vô cùng ý nghĩa  không chỉ học sinh nhà trường mà còn với cả bà con nhân dân nơi đây. Đây cũng là dịp để tạo ra sân chơi bổ ích hỗ trợ cho hoạt động học tập của học sinh Nhà trường. Những đóng góp của đoàn tình nguyện đã minh chứng cho sự quan tâm rất lớn của xã hội đối với bà con vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số như Vĩnh Yên. Những món quà Câu lạc bộ trao tặng, nhà trường sẽ giữ gìn và sử dụng hiệu quả. Chương trình Đông ấm Tây Bắc năm 2023 của Câu lạc bộ ngọn lửa tuổi 20  Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã lan tỏa tinh thần chia sẻ cho người dân xã Vĩnh Yên và là bài học trải nghiệm thực tế hiệu quả dành cho đoàn viên sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

anh tin bai

Câu lạc bộ ngọn lửa  tuổi 20 tặng quà cho trường Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Yên

  Em Lò Văn Phúc – học sinh lớp 5 A trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Yên xúc động nói: hôm nay nhận được món quà  gồm đồ dùng học tập và áo ấm em rất vui mừng, mùa đông năm nay em có áo ấm đi học, không phải lo mỗi khi trời mưa rét nữa.
Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, sự quan tâm, sẻ chia của tuổi trẻ trường đại học khoa học và xã hội nhân văn đối với những hoàn cảnh khó khăn, dân đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa của Tổ quốc.

Minh Huyền
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang