Sôi nổi Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyên vì sức khỏe của cộng đồng năm 2024
Lượt xem: 31

Sáng ngày 10/8, tại Nhà văn hóa thôn Mí xã Xuân Hòa, Huyện Đoàn Bảo Yên phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên, Đảng ủy, UBND xã Xuân Hòa và Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nguyên Hưng tổ chức Chương trình Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyên vì sức khỏe của cộng đồng năm 2024. Tham dự Ngày hội có lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên, Công an huyện Bảo Yên, Huyện đoàn Bảo Yên, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Hòa.

anh tin bai

Các thầy thuốc trẻ tư vấn, khám bệnh miễn phí cho Nhân dân.

anh tin bai

Phát thuốc miễn phí cho Nhân dân

Tại ngày hội, đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức khám sàng lọc bệnh cho người lớn và trẻ em các bệnh như: Xương khớp, huyết áp, tiêu hóa… và cấp phát thuốc miễn phí cho 160 người dân thôn Mí, xã Xuân Hòa với tổng trị giá tiền thuốc 15 triệu đồng; Ra mắt đội thanh niên tình nguyện phòng, chống rác thải nhựa, chung tay bảo vệ môi trường; ra quân tuyên truyền chuyển đổi số, hướng dẫn Nhân dân cài đặt, sử dụng dịch vụ công trực tuyến; ứng dụng sổ sức khỏe điện tử; cắt tóc miễn phí cho Nhân dân; Công an huyện Bảo Yên trao tặng 80 bình chữa cháy cho các hộ hộ nghèo, cận nghèo và tuyên truyền về tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy, các biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát nạn an toàn khi xảy ra sự cố cháy, nổ trong gia đình, khu dân cư; Hội Liên hiệp phụ nữ xã Xuân Hòa trao tặng gà giống cho 01 hộ gia đình Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

Các thầy thuốc trẻ tư vấn, khám bệnh miễn phí cho Nhân dân

anh tin bai

Trao tặng bình chữa cháy cho các hộ hộ nghèo, cận nghèo.

anh tin bai

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Xuân Hòa trao tặng gà giống cho 01 hộ gia đình Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyên vì sức khỏe của cộng đồng năm 2024 là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ VI và Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029 và hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện 2024 của tổ chức Đoàn, Hội.

Thông qua ngày hội, nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tại cộng đồng, phát huy được vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

anh tin bai

Cắt tóc miễn phí cho người dân.

Có thể nói, với các hoạt động cộng đồng của đội ngũ thầy thuốc trẻ trên địa bàn huyện đã góp phần cùng với các ngành, các cấp chính quyền địa phương chăm sóc sức khỏe người dân, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh và thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Ngày hội không chỉ góp phần nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe cho nhân dân mà còn cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong tầng lớp thanh niên và đội ngũ thầy thuốc trẻ hôm nay. 

Trọng Điểm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang