Hội nghị tư vấn việc làm, tuyển dụng lao động năm 2022 tại huyện Bảo Yên
Lượt xem: 486

Cụ thể hóa việc thực hiện Dự án “Phát triển giáo dục đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” thuộc nguồn vốn sự nghiệp Chương trình MTQG trên địa bàn huyện Bảo Yên. Từ ngày 20 đến ngày 23/9/2022, Phòng Lao động – Thương binh và xã hội, Huyện đoàn Bảo Yên phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai và Công ty TNHH công  nghiệp Brother Việt Nam tổ chức Hội nghị tư vấn việc làm, tuyển dụng lao động năm 2022 cho hơn 250 lao động phổ thông tại các xã: Việt Tiến, Nghĩa Đô, Vĩnh Yên, Tân Dương, Yên Sơn, Minh Tân và Điện Quan.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị, các đoàn viên, thanh niên và người lao động được đại diện Công ty TNHH công  nghiệp Brother Việt Nam giới thiệu khái quát về quy mô doanh nghiệp, mức lương, thời gian làm việc, điều kiện môi trường làm việc và các chính sách đãi ngộ cho người lao động khi được tuyển dụng; trong đợt này Công ty sẽ tuyển khoảng 10.000 lao động phổ thông, độ tuổi từ đủ 18 tuổi trở lên (đối tượng lao động nam, nữ và cả cặp vợ chồng).

anh tin bai

Lực lượng Đoàn viên thanh niên hỗ trợ phát tờ rơi, giới thiệu việc làm cho người lao động.

Qua hội nghị, nhằm giúp các bạn đoàn viên, thanh niên, người lao động biết rõ những thông tin về chính sách hỗ trợ, thu nhập, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội của người lao động tại Công ty khi tham gia làm việc. Thông qua Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai, người lao động được tư vấn, giới thiệu việc làm trong nước và xuất khẩu lao động chính thống, không qua trung gian, Được cung cấp thông tin về thị trường lao động trong và ngoài tỉnh, tuyên truyền về chính sách việc làm, tư vấn, giới thiệu việc làm, chính sách thất nghiệp; hướng dẫn người có nhu cầu tìm việc làm các thủ tục có liên quan.

anh tin bai

Cán bộ Trung tâm dịch vụ việc làm thuộc Sở LĐTBXH tỉnh Lào Cai tư vấn việc làm tại Hội nghị.

Ngay sau khi các hội nghị tư vấn, tuyển dụng lao động tại các địa phương kết thúc đã có một số lao động đăng ký và có nguyện vọng được tham gia làm việc tại Công ty TNHH công  nghiệp Brother Việt Nam tại Hải Dương. Trong thời gian tới sẽ có thêm cơ hội, lựa chọn việc làm phù hợp, tạo nguồn thu nhập ổn định cho lao động trên địa bàn các xã góp phần hoàn thiện tiêu chí thu nhập trong xây dựng nông thôn mới.

 

 

Hoàng Thị Thúy Quỳnh - Huyện đoàn Bảo Yên
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang