Hội LHTN Việt Nam huyện Bảo Yên tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ và dâng hương di tích Đồn Phố Ràng
Lượt xem: 43

Sáng 02/7, đồng chí Đoàn Xuân Hưng - Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện; đồng chí Nguyễn Văn Phương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Lý Thanh Sơn - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN huyện cùng 130 đại biểu đại diện cho hơn 15 nghìn thanh niên trong toàn huyện đã tổ chức lễ dâng vòng hoa và dâng hương kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang huyện Bảo Yên và di tích Đồn Phố Ràng trước thềm Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

anh tin bai

Các đại biểu dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn và tri ân các anh hùng Liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niện các Anh hùng liệt sỹ, để bày tỏ niềm thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh những người đã dâng hiến cả tuổi xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong năm năm qua, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, Uỷ ban Hội LHTN VN tỉnh Lào Cai sự phối hợp tạo điều kiện của các ban ngành của huyện. Công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Bảo Yên đang từng bước thay đổi và đạt được những thành tích đáng khích lệ, xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh thông qua các phong trào hoạt động lớn như: phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”, “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”, “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống cho hội viên thanh niên được chú trọng. Phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp luôn được đẩy mạnh, nhiều mô hình khởi nghiệp được ươm mầm giúp đỡ. Hoạt động tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp cũng luôn được Thường trực Ủy ban Hội chú trọng triển khai, tập trung vào một số lĩnh vực thế mạnh như nông nghiệp, dịch vụ, du lịch. Với những nỗ lực của các cấp Hội, hội viên, thanh niên trong toàn huyện có 11/11 chỉ tiêu đã hoàn thành đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã đề ra. Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện có 15 mô hình do thanh niên làm chủ đem lại hiệu quả về kinh tế, với 09 sản phẩm của thanh niên được công nhận sản phẩm Ocop trong giai đoạn 2019 - 2024…

anh tin bai

Đại biểu dâng hương tại di tích Đồn Phố Ràng

Với những kết quả đạt được, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu hứa sẽ viết tiếp truyền thống vẻ vang, xây dựng Hội LHTN Việt Nam thực sự vững mạnh, trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, kế thừa và phát huy truyền thống của các thế hệ Cha Anh đi trước, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Hoàng Huy
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang