Thí sinh Bảo Yên phấn khởi vì đề thi Văn vừa sức
Lượt xem: 67

Sáng nay, 879 thí sinh tại 3 điểm thi trên địa bàn huyện Bảo Yên bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Cơn mưa buổi sáng đã ảnh hưởng đôi chút đến việc đi lại của thí sinh, bù lại thời tiết mát dịu rất thuận lợi để các em ngồi làm bài. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn tại các điểm thi được thực hiện nghiêm ngặt.

anh tin bai

Thí sinh Bảo Yên phấn khởi vì đề thi Văn vừa sức 

Trước giờ thi, nhiều thí sinh vẫn tranh thủ xem lại bài để giảm bớt căng thẳng. Phía ngoài trường thi, nhiều phụ huynh chờ con em với tâm trạng hồi hộp.

Kết thúc 120 phút làm bài thi, nhiều thí sinh rời phòng thi trong tâm trạng phấn khởi. Theo đánh giá chung của các em, đề thi năm nay vừa sức, hầu hết nằm trong các nội dung đã được ôn tập nên để đạt điểm trung bình trở lên không khó. Một số thí sinh cho biết câu 3, câu 4 trong phần đọc hiểu tương đối khó lấy điểm vì yêu cầu phải có vốn sống phong phú và kiến thức từ thực tế.

anh tin bai

Thí sinh Bảo Yên phấn khởi vì đề thi Văn vừa sức 

Tại điểm thi số 1 huyện Bảo Yên, em Văn Tuấn Anh, học sinh Trường THPT số 1 Bảo Yên là một trong những thí sinh rời phòng thi đầu tiên. Tuấn Anh cho biết đề thi năm này dài nhưng không quá khó, em thi đại học khối A nên viết văn không tốt lắm nhưng vẫn làm đủ các ý chính và hy vọng sẽ đạt điểm trung bình khá.

Thí sinh Hoàng Ngọc Ánh, học sinh Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên Bảo Yên thì phấn khởi vì đề làm văn ra bài "Đất nước" của tác giả Nguyễn Khoa Điềm là bài em học kỹ nhất và hy vọng sẽ đạt điểm cao môn Ngữ văn.

Tại điểm thi số 2, em Phạm Mỹ Chuyên, lớp 12A4 trường THPT số 2 Bảo Yên cho biết đề thi môn văn năm nay không quá khó, tương tự độ khó đề năm ngoái, thậm chí dễ hơn. Sự phân hóa chủ yếu ở phần Nghị luận xã hội khi nói về quan điểm sống đáp ứng mong đợi của người khác.

Buổi thi đầu tiên tại các điểm thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, không có trường hợp nào quy phạm quy chế thi.

Trọng Điểm - Hoàng Huy
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang