Ngày thi thứ hai: Bảo Yên có hơn 80% thí sinh đăng ký thi tổ hợp khoa học tực nhiên và khoa học xã hội
Lượt xem: 51

Cùng với các thí sinh trên cả nước, các thí sinh tại 3 điểm thi trên địa bàn huyện Bảo Yên bước vào ngày thi thứ 2 với tổ hợp thi khoa học tự nhiên và khoa học xã hội.

Tại các điểm thi của huyện Bảo Yên có hơn 80% thí sinh đăng ký thi tổ hợp khoa học xã hội. Dự thi tổ  hợp này, các thí sinh được mang tài liệu là Atlat địa lý vào thi vì vậy trước giờ làm bài các cán bộ giám sát đã kiểm tra nghiêm ngặt tránh trường hợp các em mang tài liệu không phù hợp, vô tình vi phạm quy chế.

anh tin bai

Cùng với thí sinh cả nước, đúng 7 giờ 35 phút sáng nay, các thí sinh ở Bảo Yên bắt đầu làm bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên  và Khoa học xã hội.

Hoàn thành xong tổ hợp thi sáng nay, nhiều thí sinh có thể dự báo được khả năng trúng tuyển theo nguyện vọng vào các trường chuyên nghiệp, vì vậy các em đều tập trung và quyết tâm để đạt kết quả cao. Phía ngoài cổng trường, các phụ huynh ngồi chờ con em mình cũng hồi hộp không kém. Chị Nguyễn Thị Minh, có con đang học tại trường THPS số 1 Bảo Yên cho biết: Sáng nay chị đã gọi con dậy sớm tranh thủ xem lại bài cho yên tâm, hy vọng cháu làm bài thi tốt để đỗ vào trường đại học mà cháu đã đăng ký.

anh tin bai

Thí sinh điểm thi Trường THPT số 1 Bảo Yên tự tin bước vào ngày thi thứ 2.

Hết giờ làm bài thi, hầu hết các thí sinh tại Điểm thi số 1 huyện Bảo Yên rời phòng thi với tâm trạng phấn khởi. Thí sinh Đặng Quang Vinh thi tổ hợp Khoa học xã hội cho biết đề thi môn Lịch Sử năm nay dễ hơn mọi năm, đề địa lý cũng không quá khó, nếu vận dụng tốt Atlat đã có thể nắm chắc được 3,5 điểm. Thí sinh Nông Thị Yên, Trường THPT số 1 Bảo Yên cũng nhận định đề thi năm nay vừa sức với thí sinh, chỉ cần nắm vững kiến thức cơ bản có thể đạt 7 điểm. Thí sinh Lương Thị Hằng, thi tổ hợp Khoa học tự nhiên cho biết đề thi không quá khó, hầu hết đã được thầy cô ôn tập, chỉ 10 câu cuối là khó.

Trọng Điểm
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang